My Stories

My Stories

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

วิธีลดหน้าท้อง หมดปัญหาหน้าท้องยื่น..

วิธีลดหน้าท้อง..

รูปร่างมีความสำคัญทางด้านจิตใจต่อทุกเพศทุกวัยในปัจจุบันนี้ ทุกคนมีความรู้สึกว่า หุ่นที่ดีสร้างความ มั่นใจให้ตนเองได้อย่างมาก   หน้าท้องก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาของคนที่มีปัญหาทางด้านรูปร่าง เพราะคนมักกังวลว่า หน้าท้องที่ใหญ่นั้นทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ทำอะไรอืดอาด และแลดูแก่ก่อนวัย หน้าท้องใหญ่ ไม่ได้เป็นปัญหาแค่ผู้หญิงเท่านั้น  แต่ยังเป็นปัญหาใหญ่สำหรับชายหนุ่มทั่วไปด้วย

   เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว หน้าท้องเป็นส่วนที่ลดได้ยากที่สุด  เราจึงควรมีวิธีการลดหน้าท้องต่างๆ เพื่อปรับสภาพร่างกายของเรา ให้อยู่ในสภาพที่ปกติผู้ที่ต้องการหา วิธีลดหน้าท้อง นั้น มีวิธีการไม่ยากเลย เพียงแค่เราควบคุมอาหารและออกกำลังกายตามคำแนะนำเราก็จะสามารถมีรูปร่างที่สวยงามได้ไม่ยาก


วิธีการลดหน้าท้อง
  1. ลดอาหารประเภทเกลือ เช่น อาหารหมักดอง อย่าง เบียร์ เหล้า เป็นต้น อาหารที่มีความเค็ม มีรสเค็มจัดเพราะการรับประทานอาหารที่มีเกลือเป็นจำนวนมากนั้น ทำให้ร่างกายบวมน้ำตาม
    ไปด้วย
  2. รับประทานน้ำเปล่าให้มาก เพื่อรักษาสมดุลของร่างกาย
  3. ลดอาหารประเภทที่มีแก๊สมาก จำพวกน้ำอัดลม  ถั่ว  บร็อคโคลี่ ฯลฯ 
  4. พักผ่อนให้เพียงพอ 6-8 ชม.
  5. ออกกำลังกาย โดยการเดิน เพราะการเดินนอกจากจะทำให้ลดต้นขาได้แล้วนั้น การเดินยังช่วยทำให้กระชับหน้าท้องของเราด้วย เพราะเวลาเดิน หน้าท้องของเราจะเกร็งไปโดยอัติโนมัติ 
  6. ออกกำลังกายเฉพาะสัดส่วนที่เน้นบริหารส่วนหน้าท้อง วิธีการลดหน้าท้องวิธีนี้เป็นวิธีการที่ตรงจุดที่สุดและได้ผลมากที่สุด

ต่อไปนี้จะเป็นวิธีลดหน้าท้องให้มีสัดส่วนสวยงาม 
ท่าที่ 1. นอนตะแคง หนุนศรีษะด้วยแขน โดยให้ตั้งศอกขึ้นมา แล้วเอามือรองรับศรีษะไว้ จากนั้น ให้ยกขาด้านตรงข้ามกับมือที่ตั้งศอกขึ้น ยกขาขึ้น 90 องศา จนขาสุงเท่าระดับสะโพก แล้ว ค้างไว้ หายใจเข้าลดขาลงแล้วหายใจออก ทำอย่างนี้ 20 ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 2. นอนหงาย นำมือประสานไว้ที่ท้ายทอย แล้วตั้งเข่าขึ้นมา ให้ยกเข่าขึ้นมาจนชิดหน้าอก โดยใช้เข่าขวา ยกขึ้นมาให้ชิดหน้าอกด้านซ้าย แตะสลับสองข้างไปมา จนครบ 20ครั้งละ 3 เซ็ท
ท่าที่ 3. ยืนตัวตรง แยกขาออกให้เท่ากับความกว้างของหัวไหล่ ยกมือสองข้างขึ้นเหนือศรีษะจับมือประสานกันไว้แล้วค่อยๆโยกตัวไปทางซ้าย ให้เกิดการตึงบริเวณด้านข้างลำตัว หายใจเข้า ค้างไว้ แล้วค่อยๆเอนตัวขึ้นตรงหายใจออก แล้วโยกตัวไปทางขวา จนเกิดการตึงบริเวณข้างลำตัว หายใจเข้า ค้างไว้ แล้วค่อยๆเอนตัวขึ้นตรงหายใจออก ทำอย่างนี้สลับกันไปมา 20 ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 4. นอนคว่ำหน้า  ร่างกายเหยียดตรง แล้วค่อยๆยก มือ ทั้งสองข้าง และ เท้า ทั้งสองข้าง ขึ้น พร้อมๆกันหายใจเข้า ค้างไว้ แล้วค่อยๆลดมือและเท้าทั้งสองลง หายใจออก ทำอย่างนี้ 20 ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 5. นอนหงายหน้า  ร่างกายเหยียดตรง ค่อยๆยกเท้าทั้งสองข้างขึ้นตั้งฉากกับลำตัว หายใจเข้า ค้างไว้ แล้วค่อยๆลดเท้าลงมาให้ขนานกับพื้น หายใจออก ทำอย่างนี้ 20 ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 6. เรียกว่าท่าปั่นจักรยาน ให้นอนหงาย หลังราบกับพื้น ค่อยๆยกสะโพกขึ้นมา ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมา แล้วทำการปั่นจักรยานอากาศ ทำอย่างนี้ 100 ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 7. ยืนตรง กางขาออกให้เท่ากับความกว้างของหัวไหล่ แล้วเอามือแตะสะโพกทั้งสองข้าง ค่อยๆย่อเข่าลง จนก้นหย่อนจนตึงบริเวณด้านหลัง ค้างไว้ แล้วค่อยๆ ยืดตัวขึ้น หายใจออก ทำอย่างนี้ 20 ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 8.  ยืนตัวตรง ขาชิดกัน แล้วค่อยๆ เอนลำตัวไปด้านข้าง ค้างไว้ หายใจออก แล้วค่อยๆหันลำตัวมาด้านหน้าจากนั้น เอนลำตัวไปอีกข้างหนึ่ง ค้างไว้ หายใจออก ทำอย่างนี้ 20 ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 9. คว่ำหน้า แล้วค่อยๆยกตัวขึ้น มือ และเข่า ให้ชันเอาไว้ ค่อยๆยกขาขึ้น จนเกร็งที่ด้านหน้าท้อง ค้างไว้ หายใจออก ลดขาลง หายใจเข้า แล้ว ยกขาขึ้นอีกข้างหนึ่ง จนหน้าท้องเกร็งค้างไว้ ทำสลับสองข้างอย่างนี้ 20ครั้ง 3 เซ็ท
ท่าที่ 10. นอนหงายราบกับพื้น เอามือทั้งสองข้าง วางไว้ด้านข้างลำตัว ค่อยๆยกขาทั้งสองข้างขึ้นจนถึงระดับหน้าออก หายใจออก ค้างไว้ แล้วค่อยๆยกขาทั้งสองข้างลง หายใจเข้า ทำอย่างนี้20 ครั้ง  3 เซ็ท

นี่คือ 10 วิธีลดหน้าท้องได้ยกตัวอย่างให้ลองไปบริหารหน้าท้องดู เราจะเห็นว่า เสียเวลาแค่วันละไม่กี่นาที แต่คุณก็สามารถมีหน้าท้องที่สวยงามได้ในที่สุดโดยที่ไม่ต้องเสียสตางค์เลยสักบาท แถมเรายังได้สุขภาพที่ดี และได้ความมั่นใจกลับคืนมาด้วย

วิธีลดหน้าท้องเหล่านี้ จะได้ผลมิได้เลย ถ้าผู้ที่ต้องการจะลดนั้นไม่มีความเพียรพยายาม 
และอดทนทำมันขึ้นมาดังนั้นเมื่อเรารู้วิธีการเหล่านี้แล้ว
  เราควรปฏิบัติตามวิธีการที่กล่าวมา
ข้างต้นเพื่อให้เรามีรูปร่างที่สวยงามต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น